Thứ Bảy, 1 tháng 1, 2022

[Share] Project hát live Cubase 5

 [SHARE] Project hát live Cubase 5


Trước tiên là tôi rất xin lỗi anh em. Trong 2 năm vừa qua tôi đã không duy trì hoạt động ở trang Web này và không chia sẻ gì cho anh em gì cả !

Lý do: Startup nên rất gian nan. Sau 2 năm chinh chiến với dịch bệnh. Đến bây giờ thì chi còn cái nịt.

Tôi quay lại xả stress với hát hò nên quyết định Share Project cho anh em hát cùng.

Tôi biết là bây giờ các anh em đã có thể sử dụng đến phiên bản Cubase 10 rồi. Nếu rảnh tôi sẽ test bản Cubase 10 đó (hoặc nếu anh em có nhu cầu vui lòng báo cho tôi). Tuy nhiên, đối với 1 số anh em máy yếu mà cần ổn định thì vẫn có thể xài phiên bản cubase 5 cũ.

Các anh em có thể nghe trước khi quyết định có xài project này hay không!

              

Video test

Link tải project:

Giới thiệu: Mình có làm 1 kênh các video dạy trẻ nhỏ học Tiếng Anh. Nếu các anh chị em nào có nhu cầu có thể ủng hộ mình ạ! Xin cám ơn anh chị và các bạn! Các bạn có thể liên hệ để yêu cầu mình ra test các phần mềm, project hay plugin theo kênh trên!


Cám ơn anh chị! Chúc anh chị năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc !

Share:

Nhập để tìm kiếm

Số lượt xem tháng trước